RSS Feed

Pumpkin Milkshake – Sữa tươi bí đỏ

Pumpkin Milkshake – Sữa tươi bí đỏ

Bí đỏ luôn là ưu tiên số một trong bữa ăn của gia đình với cá nhân mình, đặc biệt giống bí hồ lô lại càng ngọt, bùi và dễ nấu nhừ, thích hợp để làm bánh, xay sinh tố. Còn một trái bí hồ lô [mua chưa tới 8000 đồng ở siêu thị] quyết định đem ra làm món milkshake vào giữa trưa nóng nực.

Vì là milkshake nên số lượng bí ít hơn so với sữa và yogurt, nhưng uống vẫn cực kỳ ngon, mình uống hết cả bình vì mình bỏ tí quế vào, mà nhà mình thì toàn gia anti quế, hic, trừ mình, cực kỳ thích mùi quế.

Mình làm milkshake này cũng không có công thức phân lượng gì hết, chỉ đơn giản là cỡ nửa trái bí hồ lô, gọt vỏ, ninh trong lò vi sóng cỡ 5 phút cho mềm nhừ.

Bí hồ lô đã nấu sẽ rất mềm, bỏ thẳng vào máy xay sinh tố, thêm 1 bịch sữa tươi, 1 hũ yogurt không đường, 1 chút mật ong [hoặc đường], 1 nhúm bột quế, xay đều lên là có món giải khát tuyệt vời, lại đầy đủ dinh dưỡng nữa.

Leave a Reply

Appetizing Arts

My little world! My kitchen! My hobbies

baobinhbep's Blog

Góc khuất của ngôi nhà. Nhưng lại chứa rất nhiều thứ, lửa, mùi thơm, tình yêu, sự nồng nhiệt.

bento zen

zen in lunchbox form

The Pleasure Monger

Telling It As It Is

Bếp Rùa ♥ Hơi ấm gia đình tỏa ra từ gian bếp nhỏ

Luôn luôn đỏ lửa ♥ Nồng ấm yêu thương

The WordPress.com Blog

The latest news on WordPress.com and the WordPress community.

